กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9698
ชื่อเรื่อง: | Marketing strategies based on consumer behaviour and marketing segmentation on telecoms in Tanzania |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sasiwemon Sukhabot Rhoda Daudi Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Telecommunication Tanzania;elecommunication Marketing |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A. (Business Administration (International Program)))--Prince of Songkla University, 2013 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9698 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
391128.pdf | 625.99 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License