กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9698
ชื่อเรื่อง: Marketing strategies based on consumer behaviour and marketing segmentation on telecoms in Tanzania
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Rhoda Daudi
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Telecommunication Tanzania;elecommunication Marketing
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A. (Business Administration (International Program)))--Prince of Songkla University, 2013
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9698
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
391128.pdf625.99 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons