กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9553
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดการเรียนรู้เน้นผู้เรียนมีปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาแบบแผนการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติเบื้องต้นสำหรับการวิจัยทางการศึกษา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Interactive Learner-Centered Approach based on Facebook Social Network towards Leaning Achievement of Introduction to Statistical Design in Educational Research Course
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อาฟีฟี, ลาเต๊ะ
Faculty of Education (Measurement and Educational Research)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาประเมินผลและวิจัยทางการศึกษา
คำสำคัญ: การจัดการเรียนการสอน;เครือข่ายสังคมออนไลน์;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การวิจัยทางการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9553
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:276 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover107 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts121.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements109.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents131.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1178.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2280.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3157.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4880.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5168.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences176.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix1.18 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae157.7 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น