กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9412
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์ในการขยายตลาดปุ๋ยอินทรีย์ : กรณีศึกษาบริษัทแด็กซิน (ประเทศไทย) จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Strategies on marketing expansion of organic fertilizers : a case study of Daxin (Thailand) Co., Ltd. |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สิริรัตน์ เกียรติปฐมชัย นายูฮา สือแม็ง Faculty of Economics (Economics) คณะเศรษฐศาสตร์ |
คำสำคัญ: | บริษัทแด๊กซิน (ประเทศไทย) จำกัด สมาชิก;ปุ๋ยอินทรีย์ การตลาด;การจัดการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2553 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (การจัดการธุรกิจเกษตร))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2553 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9412 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 878 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
337748.pdf | 681.88 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License