กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9412
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์ในการขยายตลาดปุ๋ยอินทรีย์ : กรณีศึกษาบริษัทแด็กซิน (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Strategies on marketing expansion of organic fertilizers : a case study of Daxin (Thailand) Co., Ltd.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สิริรัตน์ เกียรติปฐมชัย
นายูฮา สือแม็ง
Faculty of Economics (Economics)
คณะเศรษฐศาสตร์
คำสำคัญ: บริษัทแด๊กซิน (ประเทศไทย) จำกัด สมาชิก;ปุ๋ยอินทรีย์ การตลาด;การจัดการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2553
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (การจัดการธุรกิจเกษตร))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2553
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9412
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:878 Minor Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
337748.pdf681.88 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons