กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9394
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจต่อการใช้บริการของลูกค้า ธ.ก.ส. สาขาโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer,s satisfaction on servicing of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperative (BAAC) Khokpho branch, Pattani province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปรัตถ พรหมมี
อัญชลา ขุนเศรษฐ์
Faculty of Economics (Economics)
คณะเศรษฐศาสตร์
คำสำคัญ: ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ความพอใจของผู้ใช้บริการ ปัตตานี;ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร บริการลูกค้า ปัตตานี
วันที่เผยแพร่: 2552
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: สารนิพนธ์ (ศศ.ม. (การจัดการธุรกิจเกษตร))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2552
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9394
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:878 Minor Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
309362.pdf855.39 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons