Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
Title: ผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
Other Titles: Effects of Peer Tutoring and Reinforcement Method on Self-Esteem and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Students
Authors: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
จิรนันท์ ยอดมณี
จิตวิทยาการศึกษา
Keywords: สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัย;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา;การสอนเสริม;การสอน วิจัย
Issue Date: 2548
Publisher: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
Description: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf9.57 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf224.32 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf14.1 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf76.75 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf635.54 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf296.08 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf525.83 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf982.24 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf437.34 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf35.27 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf73.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.