กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6615
ชื่อเรื่อง: ผลของกลวิธีเรียนและการทบทวนที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Study Strategies and Review on Memorization of Prose in Students with Different Sexes
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วัน เดชพิชัย
ธีระพจน์ แสงแก้ว
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การเรียน;ความจำ
วันที่เผยแพร่: 2531
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6615
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf71.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf25.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf99.66 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf342.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf393.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf296.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf414.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_91-116_.pdf371.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_117-143_.pdf230.58 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf18.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf61.94 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น