กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6578
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีเสนอให้เรียนและความวิตกกังวลที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Presentation Methods and Anxiety on Concept Learning
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ไสว เลี่ยมแก้ว
ทัศนียา วงศ์จันทร์
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การเรียน
วันที่เผยแพร่: 2531
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6578
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf107.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf27.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf61.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf190.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf167.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf294.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf530.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf421.73 kBAdobe PDFดู/เปิด
Aknowledgments.pdf19.12 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf49.97 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น