กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6400
ชื่อเรื่อง: ผลการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้เทคนิคบูรณาการการอ่านและการเขียน ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning by Using Cooperative Integrated Reading and Composition Technique on Critical Reading Comprehension of Prathomsuksa Six Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: หรรษา นิลวิเชียร
เบ็ญจมาศ กาลาศรี
การประถมศึกษา
คำสำคัญ: การอ่านขั้นประถมศึกษา วิจัย;ความเข้าใจในการอ่าน;แบบสำรวจการอ่าน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2545
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การประถมศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6400
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf45.41 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf95.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf61.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf88.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf121.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf81.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf135.71 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf363.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf117.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf1.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf41.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf75.47 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น