กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10225
ชื่อเรื่อง: แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ และผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer experience management guideline for developing image and performance of hotel's business in Phuket province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นนทิภัค เพียรโรจน์
อมรรัตน์ สุขขะ
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: อุตสาหกรรมโรงแรม ภูเก็ต;บริการลูกค้า ภูเก็ต
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10225
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
404756.pdf4.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น