Browsing by Author อัจฉรา ธรรมาภรณ์

Showing results 21 to 40 of 40 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2538ผลของบทเรียนที่มีสัดส่วนคำถามตามระดับการวัดและตำแหน่งคำถามต่างกันต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; มัลลิกา สุสานนท์; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของบทเรียนและสิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กฤษฎา กุลฑล; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของผังกราฟิกที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อหาวิชาสังคมศึกษา และความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; เขมรัฐ อภิรักษ์; จิตวิทยาการศึกษา
2535ผลของรูปแบบการฝึกและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อทักษะกระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หกอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ประเสริฐ ขุนชำนาญ; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วานิต สุวรรณ์น้อย; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วานิต สุวรรณ์น้อย; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2538ผลของรูปแบบเอกสารประกอบการบรรยาย คำถาม และการจดบันทึก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์วิชาสุขภาพจิตของนักศึกษา ประกาศนียบัตรสาธารณสุขศาสตร์ /อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ปฐมามาศ โชติบัณ; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีการฝึกแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์และจำนวนคนในกลุ่มที่ต่างกันต่อผลสัมฤทธิ์ในการฝึกแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อัจฉรา ธรรมาภรณ์; เสาวนิตย์ ทวีสันทนีนุกูล; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2540ผลของวิธีสอนต่างวิธีที่มีต่อการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนไทยมุสลิมอัจฉรา ธรรมาภรณ์; อับดุลการี สาเมาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2547ผลของวิธีสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ โปรแกรมซี ไอ อาร์ ซี และประเภทของบทเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนบกพร่องทางการได้ยินอัจฉรา ธรรมาภรณ์; รสิกา สายมณี; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; จิรนันท์ ยอดมณี; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของวิธีสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทร่วมกับสัญญาเงื่อนไขที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ธิดารัตน์ สุขศรีทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีสอนและวิธีกาให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำในวิชาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; สมาน ศักดิ์เรืองรอง; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีเรียนแบบร่วมมือและแบบกลุ่มย่อยกับการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ประเสริฐศักดิ์ ลักติธรรม; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีเรียนและรูปแบบของเอกสารประกอบการบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้ เนื้อเรื่องอัจฉรา ธรรมาภรณ์; จิราภรณ์ กาญจนะ; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของวิธีเสนอคำบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องทางสังคมศึกษาของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; วิทยา ดีทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของวิธีเสนอให้เรียนและกลวิธีเรียนต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กลิ่นผกา จิตรหลัง; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของเทคนิคแผนภูมิความหมายร่วมกับสัญญาการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนที่ใช้ภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาแม่อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ฮานานมูฮิบบะตุดดีน นอจิ; จิตวิทยาการศึกษา
2532อิทธิพลของตัวชี้นำต่างรูปแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ชาตยา แซ่ตัน; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; บังอร เสรีรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา