Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Browsing by Author Faculty of Management Sciences (Business Administration)
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 247 to 266 of 397
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่ออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
อรญา สุวรรณโณ
;
สาธิตา ประดิษฐอุกฤษฎ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนจังหวัดสตูล
กลางใจ แสงวิจิตร
;
ซานียะฮ์ ช่างวัฒนกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการผิดชำระหนี้บัตรสินเชื่อเกษตรกร ธ.ก.ส. สาขาระโนด จังหวัดสงขลา
กลางใจ แสงวิจิตร
;
อาริษา โพชนุกูล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการค้างชำระหนี้ NPLs กรณีศึกษาธนาคารออมสิน เขตสงขลา 2
ธนาวุธ แสงกาศนีย์
;
ศุภรา ทองไซร้
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรร ของบุคลากรทางการแพทย์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดยะลา
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
;
รองศาสตราจารย์ ดร.บรรพต วิรุณราช
;
ภัทระ ลิ่มกาญจนา
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบ REVENUE DEPARTMENT E-FILING
วันอามีนา บอสตัน อลี
;
อภิสรา คงแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผ่านการรับรองเครื่องหมายฮาลาล ในประเทศไทย
หมะหมูด หะยีหมัด
;
มูฮัมมัดฟารุก ซาอินโมฮัมมัด
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกจากงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัท จี 4 เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)ที่ทำงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ไพศาล บุญสุวรรณ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์สถาบันการศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
ธีรนัย เจริญพานิช
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถทางนวัตกรรมของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
พงศกร พิชยดนย์
;
นัสรี มะแน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบัญชีที่ปฏิบัติงานที่บ้าน กรณีศึกษา: บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
พัฒนิจ โกญจนาท
;
นคเรศ เพ็ชรมณี
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักการสาธารณสุข เทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ปทุมทิพย์ ทองเจริญ
;
วิภาลักษณ์ ดุจแสงทอง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกที่พักแรมของนักท่องเที่ยว กลุ่มเจเนอเรชั่นวายในจังหวัดภูเก็ต
ประทีป เวทย์ประสิทธิ์
;
วิภาวัลย์ ตันติปิฎก
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ปัจจัยพฤติกรรมการลดและแยกขยะที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ ขยะของพนักงานบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)
พัฒนิจ โกญจนาท
;
กัญชพร เสนุภัย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ปัจจัยลักษณะของบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับโครงสร้างเงินทุนของบรรษัทภิบาลในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ศิริลักษณ์ บางโชคดี
;
สุพิพัฒน์ ราชแพทยาคม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยส่วนบุคคล ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ กรณีศึกษา : Generation Y ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
จิตติมา วิเชียรรักษ์
;
กลวัชร ภิรมรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริการเที่ยวบินและผู้โดยสารภาคพื้น บริษัท แพนไทย แอร์ (กรุงเทพ) จำกัด
พัฒนิจ โกญจนาท
;
อารีรัตน์ บุญรัตน์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารกลางคืนระดับกลาง ในเขตเทศบาลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
มนัสนนท์ ถนอมพงษ์ชัย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ในร้านเพาเวอร์บายของผู้บริโภคจังหวัดสงขลา
วันอามีนา บอสตัน อลี
;
สมพศิ มณีคุณ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อองค์ประกอบของการตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ธิติมา จันทร์ดารงค์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ