324 Thesis : [292] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 292
Issue DateTitleAuthor(s)
2543โครงสร้างผลึกของสารประกอบเชิงซ้อนซิลเวอร์(I)เอทิลีนไธโอยูเรียบางตัวเชวง ภัควัตชัย; วรรณี รัตฉวี; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2549สารประกอบเชิงซ้อนคอปเปอร์ (I) กับเอธิลีนไธโอยูเรียและไตรฟีนิลฟอสฟีนวัฒนา เรืองวุฒิ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2529การสกัดและการหาสูตรโครงสร้างของ Diterpene Esters จากน้ำยางส้มเช้า, ไฟเดือนห้า และรากสบู่ดำมนู จิตรสิงห์; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2525การศึกษาหาสูตรโครงสร้างของสารเคมีจากใบกล้วยหมูสังพัชรินทร์ พงศ์ศุภลีพร; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2543การศึกษาโครงสร้างผลึกและการวิเคราะห์ทางความร้อนของสารประกอบเชิงซ้อน คอปเปอร์ (I) ไดฟีนิลไธโอยูเรียเชวง ภควัตชัย; ลม้าย สิงหโกมล; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2536การสังเคราะห์ไทเทเนียมไดออกไซด์จากส่วนสกัดหยาบของแร่อิลเมไนต์ด้วยวิธีคลอริเนชั่นสัมพันธ์ วงศ์นาวา; อับดุลนาเซร์ ฮายีสาเมาะ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2549การเพิ่มความเข้มข้นของโครเมียม (VI) และการศึกษารูปแบบของโครเมียมโดยการสกัดด้วยตัวดูดซับของแข็งและเทคนิคเฟลมอะตอมมิกแอบซอร์ฟชันสเปกโทรเมทรีฌานิกา จันทสระ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2546องค์ประกอบทางเคมีของยางต้นตาตุ่มทะเล (Excoecaria agallocha Linn.)พานิช แสงเทพ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2528การสกัดและการหาสูตรโครงสร้างของ Diterpene esters จากน้ำยางส้มเช้า, ตาตุ่ม และลิ้นกระบือสิงหล โรยทองคำ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2527การแยกแมกเนเซียมในรูปของแมกเนเซียมไฮดรอกไซด์ จากแร่คาร์นัลไลต์ โดยกระบวนการไฟฟ้าเคมีบุญเสริม อยู่ประเสริฐ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2527การวิเคราะห์หาปริมาณโลหะหนัก : Pb, Cd และ Cu ในอากาศเขตเทศบาลเมืองหาดใหญ่-สงขลา โดยวิธีดิฟเฟอเรนเซียลพัลซ์อะโนดิกสตริพพิงโวลแทมเมตรีเพริศพิชญ์ คณาธารณา; ยศถา กิจกุลอนุพงษ์; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี; Faculty of Science (Chemistry)
2527การเลือกแทนที่โคลรีนอะตอมในสารประกอบออร์แกโนทินและการศึกษาโครงสร้างของฟอร์โมอินและสารที่เกี่ยวข้องสมภพ เภาทอง; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2532โครงสร้างผลึกของสารประกอบอินทรีย์บางตัวศิริพร วิเศษสินธุ์; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2524การศึกษาสารประกอบของ 8-ควิโนลินอลกับโลหะนิพัทธ์ จิตจง; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2533โครงสร้างผลึกของสารประกอบเชิงซ้อนอนินทรีย์บางตัวและไบไซโคลแมงโกตินหิริหัทยา เพชรมั่ง; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2532การศึกษาสารเคมีจาก Euphorbia reniformis BL. และใบนมงัว (Uvaria dulcis Dunal)รวิวรรณ แซ่ลี้; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2528การหาปริมาณของฟีนอลในแหล่งน้ำโดยใช้เทคนิคสเปคโตรโฟโตมิตรีกฤษณล กีรติวิทยายุต; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2525การสกัดสารเคมีจากใบและเปลือกลำต้นของต้นนมควายและ Diterpene ester ของไฟเดือนห้าและของพืช Euphorbiaceae อื่น ๆ ในประเทศไทยอนันตชัย ชยันเกียรติ; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2533การศึกษาทางเคมีและทางชีวภาพของพืชบางชนิดในวงศ์อีเบนาซิอี (Ebenaceae) และนีเพนทาซิอี (Nepenthaceae)มยุรี มรกต; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
2534การศึกษาสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลาจากใบสาบเสือ (Eupatorium odoratum Linn)และสุมต้น(Pittosporum ferrugineum)สุวิทย์ จิตเขม้น; คณะวิทยาศาสตร์ (เคมีศึกษา)
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 292