Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/3080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปวีณา โพธิ์โพ้นen_US
dc.date2547en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:58:56Z-
dc.date.available2010-05-06T05:58:56Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/3080-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2547en_US
dc.format(9) 146 แผ่น : แผนผังen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectเทคโนโลยีทางการศึกษา คอมพิวเตอร์ช่วยการสอนen_US
dc.titleผลของรูปแบบการให้ผลย้อนกลับในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีen_US
dc.title.alternativeEffects of feedback types in computer-assisted instruction lesson on learning achievement of undergraduate studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา)-
Appears in Collections:263 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
243254.pdf103.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.