กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2857
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | เสน่ห์ รักเกื้อ | en_US |
dc.date | 2550 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-05-06T05:49:04Z | - |
dc.date.available | 2010-05-06T05:49:04Z | - |
dc.date.issued | 2550 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2857 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วศ.ม. (วิศวกรรมเครื่องกล))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2550 | en_US |
dc.format | (21) 175 แผ่น : ภาพประกอบ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | การหมุน | en_US |
dc.subject | รถยก ล้อ | en_US |
dc.subject | รถยก ยาง | en_US |
dc.title | ความสมดุลการหมุนของล้อยางตันสองชั้นหลังการปรับยางชั้นในให้สม่ำเสมอ | en_US |
dc.title.alternative | The rotating balance of integral solid tire after improving the uniformity of inner section | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมเครื่องกล) | en_US |
dc.contributor.department | บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 215 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
296164_app.pdf | 2.04 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_bibli.pdf | 59.79 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch6.pdf | 91.4 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch5.pdf | 861.97 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch4.pdf | 14.22 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch3.pdf | 952.55 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch2.pdf | 6.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ch1.pdf | 88.11 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_con.pdf | 104.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ab.pdf | 70.57 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
296164_ti.pdf | 36.97 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น