Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเลิศศักดิ์ ประกอบชัยชนะen_US
dc.date2544en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:45:35Z-
dc.date.available2010-05-06T05:45:35Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2773-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (วิทยาศาสตร์ศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2544en_US
dc.format(9) 157 แผ่น : ภาพประกอบen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectฟิสิกส์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ระหว่างการสอนโดยใช้การเรียยนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครูของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6en_US
dc.title.alternativeA comparison of physics achievement using cooperative learning and IPST teacher' s manual method for mathayomsuksa six studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
Appears in Collections:270 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
218471.pdf161.19 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.