Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอารยา ปิยะกุลen_US
dc.date2542en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:39:43Z-
dc.date.available2010-05-06T05:39:43Z-
dc.date.issued2542en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2563-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2542en_US
dc.format(9) 214 แผ่น : ภาพประกอบen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการอ่าน สงขลาen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษาen_US
dc.titleผลของกลวิธีการอ่านที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องและความคงทนต่อการเรียนรู้en_US
dc.title.alternativeThe effects of reading strategies on content learning and retentionen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
163531.pdf543.96 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.