281 Thesis : [63] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 63
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ผลของการออกกำลังกายที่แตกต่างกันในระดับความเข้มข้น ระยะเวลา และความถี่ต่อสมรรถภาพทางกายของนักศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีประชา ฤาชุตกุล; ขวัญชัย วัฒนศักดิ์; พลศึกษา
2541เกณฑ์ปกติสมรรถภาพทางกายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในเขตการศึกษา 2ประชา ฤาชุตกุล; วิชาญ สิมประดิษฐ์พันธุ์; พลศึกษา
2550ผลของการฝึกกระโดดเท้าคู่ที่มีต่อความสูงในการกระโดดของนักกีฬาฟุตบอลประชา ฤาชุตกุล; ทนงพร แก้วไฝ; พลศึกษา
2550ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครูในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดยะลาประชา ฤาชุตกุล; ต่วนโรสณา โต๊ะนิแต; สร้างเสริมสุขภาพ
2548ประโยชน์ของการชมรายการกีฬาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาพลศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานประโยชน์ของการชมรายการกีฬาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาพลศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขัวิชัย นภาพงศ์; ภาสกร หุ่นพยงต์; พลศึกษา
2548ผลของการฝึกความอ่อนตัวที่มีต่อทักษะการตบวอลเลย์บอลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเดชะปัตตานยานุกูล จังหวัดปัตตานีประเสริฐ อุคติ; สายพิณ อัลอิดรีสี; พลศึกษา
2544สมรรถภาพทางกลไกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ใช้แบบฝึกกายบริหารของกรมพลศึกษาประชา ฤาชุตกุล; ผาสุข แก้วพรหม; พลศึกษา
2550ผลการฝึกกล้ามเนื้อขา แบบโคลสไคเนติคเชนและโอเพ็นไคเนติคเชนที่มีผลต่อความเร็วของการเตะตวัดในกีฬาเทควันโดประเสริฐ อุคติ; ปาเดอลี เจ็ะอาลี; พลศึกษา
2550การรับรู้ถึงผลกระทบของการสูบบุหรี่ต่อสุขภาพ และพฤติกรรมการสูบบุหรีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดสงขลาประชา ฤาชุตกุล; นพมาศ ร่มเกตุ; สร้างเสริมสุขภาพ
2550ผลของการฝึกความอ่อนตัวที่มีต่อความสามารถในการส่งลูกโยนโด่งในกีฬาแบดมินตันประชา ฤาชุตกุล; อันสอด หลับด้วง; พลศึกษา
2545เจตคติที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของครูผู้สอนวิชาพลศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; วันชัย ประไพเมือง; พลศึกษา
2551สมรรถภาพทางกายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดปัตตานีประเสริฐ อุคติ; ซูลกิฟลี เจะแวนิ; พลศึกษา
2541ผลของการฝึกความอ่อนตัวที่มีต่อทักษะการเสิร์ฟวอลเลย์บอลลูกมือบนสุรินทร์ จุติดำรงค์พันธ์; นุชนาถ พจนอารี; พลศึกษา
2546การเปรียบเทียบบุคลิกภาพของนักกีฬาประเภททีม ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดสงขลาสุรินทร์ จุติดำรงค์พันธ์; ธีรวัฒน์ สุริยปราการ; พลศึกษา
2541ผลของการออกกำลังกายว่ายน้ำ วิ่ง และปั่นจักรยานอยู่กับที่ ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางสรีรภาพของนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ประชา ฤาชุตกุล; โอฬาร รัตนบุรี; พลศึกษา
2550การเปรียบเทียบผลการฝึกจักรยานเสือภูเขาในระยะเวลาที่ต่างกันที่มีต่ออัตราการเต้นของหัวใจขณะพักและการใช้ออกซิเจนสูงสุดของนักเรียนชายระดับมัธยมศึกษาตอนต้นประเสริฐ อุคติ; อับดุลรอเซะ แซะนุง; พลศึกษา
2551ความเชื่อด้านสุขภาพกับการดูแลตนเองของผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานีประชา ฤาชุตกุล; มะยาซิน สาเมาะ; สร้างเสริมสุขภาพ
2550การยอมรับในการผสมผสานการแพทย์แผนไทยเข้าสู่ระบบบริการสาธารณสุขของผู้บริหารทางการแพทย์และสาธารณสุขในสามจังหวัดชายแดนใต้ประชา ฤาชุตกุล; สุชล แว่นแก้ว; สร้างเสริมสุขภาพ
2548พฤติกรรมการสอนของครูพลศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปัตตานี เขต2ประชา ฤาชุตกุล; ถนอม แสวงบุญ; พลศึกษา
2548ความต้องการการรับบริการด้านการออกกำลังกายของผู้เรียน ในสถาบันสังกัดการอาชีวศึกษา ในจังหวัดปัตตานีประชา ฤาชุตกุล; จารึก สระอิส; พลศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 63