276 Thesis : [149] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 149
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การเปรียบเทียบคุณภาพของการเทียบมาตราในแนวตั้ง ระหว่างรูปแบบทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบที่มีหนึ่งพารามิเตอร์กับสามพารามิเตอร์สุรชัย มีชาญ; ปราณี ศรีทองแก้ว; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2544รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดสตูลณรัณ ศรีวิหะ; สุชาติ ขุนฤทธิ์เอียด; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546ความสัมพันธ์ระหว่างความถนัดด้านเหตุผลกับผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6; นุสมน ตุกวุ่น; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2548การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยทักษะการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดปัตตานีชิดชนก เชิงเชาว์; มุกดา อาลีมีนทร์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546การเปรียบเทียบความเชื่อมั่นของแบบวัดแบบการคิดที่มีรูปแบบข้อสอบต่างกันสุรชัย มีชาญ; พาตีเมาะ ถนน; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2548การประเมินประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของบัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ตามทัศนะของผู้บังคับบัญชาชิดชนก เชิงเชาว์; ลาตีปะห์ ดอแม; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2547การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยเรื่องฟิสิกส์อะตอม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ชิดชนก เชิงเชาว์; นงนุช ศุภวรรณ์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2545ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิด ความคิดสร้างสรรค์ กับความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ณรัณ ศรีวิหะ; อรทัย ประทุมชาติภักดี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมสำหรับความเป็นเลิศทางวิชาการสาขาศึกษาศาสตร์ ระดับบัณฑิตศึกษา ในมหาวิทยาลัยของรัฐชิดชนก เชิงเชาว์; วรานันท์ เรืองประดิษฐ์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2540ผลของจำนวนช่วงและตำแหน่งของคำตอบที่เป็นกลางที่มีต่อปริมาณการเลือกตอบ คำตอบที่เป็นกลางและความเที่ยงของมาตรประมาณค่าแบบลิเคอร์ทสุรชัย มีชาญ; ศักดิ์ศรี รักษ์ธรรม; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2549ความสัมพันธ์ระหว่างแบบการคิดกับความถนัดด้านคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ชิดชนก เชิงเชาว์; ศุภณัฐกานต์ ดำมณี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550การวิเคราะห์องค์ประกอบของประสิทธิภาพการสอนของครูคณิตศาสตร์ตามทัศนะของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดปัตตานีชิดชนก เชิงเชาว์; ทวีศักดิ์ สุทธิปัญญาปกรณ์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2547การสร้างแบบประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมของนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามมาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติณรัณ ศรีวิหะ; ยารอนา สะแลมัน; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2553การเปรียบเทียบความลำเอียงของแบบทดสอบคณิตศาสตร์ในการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับท้องถิ่นในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปัตตานี เขต 2 ระหว่างวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลและโค้งลักษณะข้อสอบ 3 พารามิเตอร์ชิดชนก เชิงเชาว์; สุภาภรณ์ แดงเพ็ง; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550การศึกษาจรรยาบรรณของข้าราชการครูใน 3 จังหวัดชายแดนใต้วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; นุชรินทร์ สุวรรณชาตรี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพสมองด้านความคิดเอกนัยการมองเห็น ตามทฤษฎีของกิลฟอร์ด กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุเทพ สันติวรานนท์; สมร จันทโร; วิชาการวัดผลและวิจัยการศึกษา
2547การประเมินการให้บริการวิชาการแก่ชุมชนของสำนักส่งเสริมและการศึกษาต่อเนื่อง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; วทินา จันทร์นวล; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550การประเมินผลตามสภาพจริงของครูในโรงเรียนประถมศึกษา ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; รูซรีนา อาลี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2545ผลของการจัดเรียงข้อสอบและการกำหนดคะแนนจุดตัด ที่มีต่อความเชื่อมั่นของแบบทดสอบอิงเกณฑ์สุเทพ สันติวรานนท์; อรอนงค์ บริเพชร์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางคณิตศาสตร์กับความสามารถในการ แก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาเกษตรกรรมณรัณ ศรีวิหะ; อรรถพล ดือเร๊ะ; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 149