Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพัฒนิจ โกญจนาท-
dc.contributor.authorอังศุมาลิน แซ่เจ่-
dc.date.accessioned2020-09-23T04:08:16Z-
dc.date.available2020-09-23T04:08:16Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13100-
dc.descriptionบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, 2563en_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพการให้บริการ กรณีศึกษา : ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลต่อคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ (2) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพในการให้บริการของท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารขาออกในประเทศที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จำนวน 400 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) และค่า t-test ใช้วิเคราะห์ตัวแปรที่มีสองกลุ่ม และวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว Analysis of Variance (ANOVA) กับกลุ่มตัวอย่างที่มากกว่า สองกลุ่ม การเปรียบเทียบรายคู่โดยวิธี Least Significant Difference (LSD) และทดสอบความสัมพันธ์โดยวิธีสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน (Pearson Product Moment Correlation Coefficient) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศที่แตกต่างกันไม่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่แตกต่างกันแต่ปัจจัยส่วนบุคลทางด้านอายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ต่อเดือนที่แตกต่างกันส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ.05 ภาพรวมคุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์กับภาพรวมประสิทธิภาพการให้บริการด้วยรูปแบบ CIPP Model ในความสัมพันธ์ระดับสูงและมีทิศทางเดียวกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ.01en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectประสิทธิภาพen_US
dc.subjectความสัมพันธ์en_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพการให้บริการ กรณีศึกษา : ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่en_US
dc.title.alternativeThe Relationship between Service Quality and Service Efficiency : A Case Study of Hat Yai International Airporten_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Minor Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
03 บทความ .pdf229.56 kBAdobe PDFView/Open
03 บทความ.doc195.5 kBMicrosoft WordView/Open
Angsumalin Saejae.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons