Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13100
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | พัฒนิจ โกญจนาท | - |
dc.contributor.author | อังศุมาลิน แซ่เจ่ | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-23T04:08:16Z | - |
dc.date.available | 2020-09-23T04:08:16Z | - |
dc.date.issued | 2563 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13100 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, 2563 | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพการให้บริการ กรณีศึกษา : ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลต่อคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ (2) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพในการให้บริการของท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารขาออกในประเทศที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จำนวน 400 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) และค่า t-test ใช้วิเคราะห์ตัวแปรที่มีสองกลุ่ม และวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว Analysis of Variance (ANOVA) กับกลุ่มตัวอย่างที่มากกว่า สองกลุ่ม การเปรียบเทียบรายคู่โดยวิธี Least Significant Difference (LSD) และทดสอบความสัมพันธ์โดยวิธีสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน (Pearson Product Moment Correlation Coefficient) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศที่แตกต่างกันไม่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่แตกต่างกันแต่ปัจจัยส่วนบุคลทางด้านอายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ต่อเดือนที่แตกต่างกันส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ.05 ภาพรวมคุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์กับภาพรวมประสิทธิภาพการให้บริการด้วยรูปแบบ CIPP Model ในความสัมพันธ์ระดับสูงและมีทิศทางเดียวกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ.01 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/ | * |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | en_US |
dc.subject | ประสิทธิภาพ | en_US |
dc.subject | ความสัมพันธ์ | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับประสิทธิภาพการให้บริการ กรณีศึกษา : ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ | en_US |
dc.title.alternative | The Relationship between Service Quality and Service Efficiency : A Case Study of Hat Yai International Airport | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
Appears in Collections: | 460 Minor Thesis |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
03 บทความ .pdf | 229.56 kB | Adobe PDF | View/Open | |
03 บทความ.doc | 195.5 kB | Microsoft Word | View/Open | |
Angsumalin Saejae.pdf | 1.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License