Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศรัณย์ลิตา โชติรัตน์-
dc.date.accessioned2019-04-03T08:28:45Z-
dc.date.available2019-04-03T08:28:45Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12237-
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.subjectสิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.titleรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานและการบูรณาการเกมมิฟิเคชั่นกระตุ้นการเรียนรู้ในรายวิชาโครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึมth_TH
dc.title.alternativeการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานและการบูรณาการเกมมิฟิเคชั่นกระตุ้นการเรียนรู้ในรายวิชาโครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึมth_TH
dc.title.alternativeBlended Learning Approach and Motivating in Learning by Integrated Gamiflcation in Data Structure and Algorithm Courseth_TH
dc.typeTechnical Reportth_TH
dc.contributor.departmentFaculty of Humanities and Social Sciences (Library and Information Science)-
dc.contributor.departmentคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์-
Appears in Collections:421 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
433958 (OK)-abstract.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.