Statistics

Total Visits

Views
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 412

Total Visits per Month

August 2024 September 2024 October 2024 November 2024 December 2024 January 2025 February 2025
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 10 19 7 29 9 6 4

File Downloads

Views
420095.pdf 3281

Top Country Views

Views
United States 5

Top City Views

Views