Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธัญภา ชิระมณี-
dc.contributor.authorปาลิตา ทองย่น-
dc.date.accessioned2013-01-30T08:04:42Z-
dc.date.available2013-01-30T08:04:42Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8643-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษานานาชาติ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การอ่านen_US
dc.subjectความเข้าใจในการอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.titleผลของกิจกรรมก่อนการอ่านต่อความสามารถในการอ่านเพื่อเข้าใจen_US
dc.title.alternativeThe effects of pre-reading activities on reading comprehension abililtyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)-
dc.contributor.departmentคณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์-
Appears in Collections:890 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
361147.pdf1.88 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons