Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกมล ส่งวัฒนา-
dc.contributor.authorจารุวรรณ อรุณลิ่มสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2012-02-10T04:34:47Z-
dc.date.available2012-02-10T04:34:47Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7921-
dc.description.sponsorshipสารนิพนธ์ (รป.ม. (รัฐประศาสนศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการศึกษา หลักสูตร ไทย (ภาคใต้) ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาen_US
dc.subjectการศึกษา หลักสูตร ไทย (ภาคใต้) คาบสมุทรสทิงพระen_US
dc.titleการประเมินผลโครงการการสร้างหลักสูตรสถานศึกษา โดยบูรณาการองค์ความรู้ชุมชนพื้นที่ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา : กรณีศึกษาพื้นที่คาบสมุทรสทิงพระ จังหวัดสงขลาen_US
dc.title.alternativeAn evaluation of school's curriculum formulation by integrating community body of knowledge at Songkhla lake basin project : a case study of Stringpra peninsula, Changwat Songkhlaen_US
dc.typeMinor Thesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Public Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์-
Appears in Collections:465 Minor Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jaruwan Arunlimsawat.pdf681.19 kBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons