Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุปาณี สุนทรโลหะนะกูล-
dc.contributor.authorพิฐชญาณ์ อัตวีระพัฒน์-
dc.date.accessioned2011-10-26T07:38:23Z-
dc.date.available2011-10-26T07:38:23Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7601-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (วิทยาศาสตร์สุขภาพช่องปาก))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2553en_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectทันตกรรมจัดฟัน บริการลูกค้าen_US
dc.subjectทันตแพทย์en_US
dc.titleความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการต่อการตรวจเบื้องต้นทางทันตกรรมจัดฟันโดยใช้แนวคิดช่วงความคาดหวังคุณภาพบริการen_US
dc.title.alternativeExpectation and perception of service quality for the Initial orthodontic examination using zone of tolerance concepten_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Dentistry (Oral Biology and Occlusion)-
dc.contributor.departmentคณะทันตแพทยศาสตร์ ภาควิชาชีววิทยาช่องปากและระบบการบดเคี้ยว-
Appears in Collections:660 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
347574.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons