Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7009
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | CHITTRAKARN, TAWAT | - |
dc.contributor.author | BENJAKUL, SOOTTAWAT | - |
dc.contributor.author | PHATTHARARANGRONG, NUANJIRA | - |
dc.contributor.author | LERTTONGSONBAT, IMJIT | - |
dc.contributor.author | VILAIRATANA, SAIPIN | - |
dc.contributor.author | TONGSAMSI, KANYAPRIN | - |
dc.date.accessioned | 2011-02-03T16:19:12Z | - |
dc.date.available | 2011-02-03T16:19:12Z | - |
dc.date.issued | 2007-07-01 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7009 | - |
dc.description.sponsorship | Quality Assurrance Office Tel. 0 7428 2940, 0 7428 2822 Fax. 0 7428 2822 E-mail : psu-qao@group.psu.ac.th | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.relation.ispartofseries | y.2;no.3 | - |
dc.subject | qa | en_US |
dc.subject | newsletter | en_US |
dc.subject | quality assurance office | en_US |
dc.subject | จากอาจารย์ตัวอย่างสู่เส้นทางศาสตราจารย์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ติดอันดับที่ 3 ของประเทศไทย จากการจัดอันดับของ Webometrics Ranking of World Universities | en_US |
dc.subject | Best Practice : การสร้างความพึงพอใจต่อผุ้รับบริการ : สิ่งท้าทายสำหรับหน่วยงานบริการ | en_US |
dc.subject | การพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | en_US |
dc.subject | โครงการพัฒนางานดีเด่นสำนักงานอธิการบดี : "การประเมินระบบการประเมินคุณภาพภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" | en_US |
dc.subject | กิจกรรมสำนักงานประกันคุณภาพ เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2550 | - |
dc.title | PSU Quality Assurrance Newsletter Y.2 No.3 | en_US |
dc.type | Other | en_US |
dc.contributor.department | Quality Assurrance Office | - |
dc.contributor.department | สำนักงานประกันคุณภาพ | - |
Appears in Collections: | PA05 QA News |
This item is licensed under a Creative Commons License