Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวันเนาว์ ยูเด็นen_US
dc.contributor.authorณัฐพงษ์ ย่าหลีen_US
dc.date2542en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T09:00:33Z-
dc.date.available2010-12-07T09:00:33Z-
dc.date.issued2542en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6850-
dc.descriptionศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectไทย (ห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้)en_US
dc.subjectภาษาไทย การใช้ภาษาen_US
dc.subjectโฆษณากับแม่บ้าน ปัตตานีen_US
dc.subjectสื่อมวลชนกับภาษาen_US
dc.titleการรับรู้ภาษาโฆษณาของแม่บ้านในจังหวัดปัตตานีen_US
dc.title.alternativePattani Housewives' Perception of Advertising Languageen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentภาษาไทยเพื่อการสื่อสารen_US
Appears in Collections:411 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf4.67 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf156.61 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf20.71 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf241.97 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf361.99 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3_74-132_.pdf982.47 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3_133-191_.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf110.86 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_35-67_.pdf994.5 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_1-34_.pdf883.19 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf997.33 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf18.15 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf102.14 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.