Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorบัญญัติ ยงย่วนen_US
dc.contributor.authorจุฑามาศ ชูจันทร์en_US
dc.date2549en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:01Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:01Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6680-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการทำงานกลุ่มในการศึกษา วิจัยen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ยะลา วิจัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการรับรู้ตนเองen_US
dc.titleผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning on Self-Efficacy and Mathematics Achievement of Mathayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf47.3 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf137.22 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf76.1 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf98.28 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdf177.24 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf143.93 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf189.3 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf429.91 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf166.14 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf176.02 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf88.37 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf82.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.