Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorไสว เลี่ยมแก้วen_US
dc.contributor.authorจำเริญ จิตรหลังen_US
dc.date2535en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:06Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:06Z-
dc.date.issued2535en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6600-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectการศึกษาขั้นประถมen_US
dc.titleอิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกันen_US
dc.title.alternativeThe Influences of Leaning Materials and Informative Feedback on Mathematical Achievementen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf31.7 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf398.6 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf46.79 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf166.97 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdf228.55 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf434.71 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf682.77 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf481.91 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open
Appendix_191-216_.pdf402.57 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_161-190_.pdf706.76 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_127-160_.pdf513.33 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf27.92 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf134.25 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.