Browsing by Author บัญญัติ ยงย่วน

Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ผลของการสอนเรียงความภาษาไทยโดยใช้แผนผังทางปัญญาและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างชนิด ต่อความสามารถทางการเรียงความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; เกลียวขวัญ ศรีสังข์; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการเรียนแบบร่วมมือควบคู่กับตัวแบบในวิชาสุขศึกษาที่มีต่อควาามฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3บัญญัติ ยงย่วน; ซัฟฟีซา บารู; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการเรียนแบบร่วมมือควบคู่การใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อวินัยในตนเองด้านความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5บัญญัติ ยงย่วน; ปฐมา ชุมศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; จุฑามาศ ชูจันทร์; จิตวิทยาการศึกษา
2547ผลของการใช้กิจกรรมการย่อเรื่องควบคู่กับการเสริมแรงต่างแบบ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6บัญญัติ ยงย่วน; ชยาภรณ์ ขุมทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2547ผลของตัวแบบที่มีต่อความสามารถในการออกเสียงภาษาไทยของนักเรียนสองภาษาที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกันบัญญัติ ยงย่วน; ฟารีดา สุบินวิภู; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2548ผลของวิธีสอนแบบโครงการที่มีต่อความภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6บัญญัติ ยงย่วน; ปวีณา เพ็งแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา