Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Browsing by Author จิตวิทยาการศึกษา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 123
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2537
การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่าน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
กอเดช อ้าสะกะละ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2548
ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับตัวกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยทักษิณ
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
จาริยา พลประสิทธิ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของนักเรียนและเจตคติที่นักเรียนมีต่อพฤติกรรมการสอนของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
พรทิพย์ ไชยลาภ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบทางจิตวิทยาของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของ นร./
ประภัสสร กระมุท
;
เบญจา ไชยภักดี
;
จิตวิทยาการศึกษา
2548
ผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษา
อริยา คูหา
;
อาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำลอง มาศจิตต์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ผลของกลวิธีการอ่านตามแนวจิตวิทยาความคิดนิยมและช่วงเวลาในการอ่านที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนไทยมุสลิม
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
เพ็ญศรี ทองเพชร
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ผลของกลวิธีอ่านที่มีต่อความจำเนื้อเรื่องประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
วรรณี รัตนเลิศ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของกลวิธีอ่านที่มีผลต่อความเข้าใจเรื่องของนักเรียนไทยมุสลิมที่มีระดับความสามารถในการอ่านเข้าใจเรื่องต่างกัน
ประภัสสร กระมุท
;
คอดีเยาะ สอเฮาะ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของกลวิธีเรียนและการทบทวนที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกัน
วัน เดชพิชัย
;
ธีระพจน์ แสงแก้ว
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของการจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าและตำแหน่งของคำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกัน
วัน เดชพิชัย
;
ราตรี โรจน์ณรงค์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของการจัดสิ่งช่วยเสริมความคิดรวบยอดของเนื้อเรื่องและผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องภาษาไทยของนักเรียน ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่ง
เคลื่อม บุษย์แก้ว
;
ประพันธ์ เจ๊ะอูมา
;
จิตวิทยาการศึกษา
2533
ผลของการจัดสิ่งช่วยให้เกิดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษต่างรูป แบบที่มีระดับความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษต่างกัน
ประภัสสร กระมุท
;
สมหมาย โศภิษฐ์กุล
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของการทำกิจกรรมท้ายบทเรียนด้วยการเล่นเกม การทำแบบฝึกหัด และการทบทวนที่มีต่อผลสัมฤทธ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วัน เดชพิชัย
;
โอสถ ชนะกุล
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของการนำเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่มีเพศต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ปิยาภรณ์ รอดไฝ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของการนำเรื่องและตัวชี้นำที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ประพันธ์ ไชยณรงค์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2538
ผลของการฝึกการเลียนแบบที่มีต่อการออกเสียงของเด็กสองภาษาระดับอนุบาลใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
ประภัสสร กระมุท
;
กมลรัตน์ คนองเดช
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของการฝึกทักษะการฟังต่างรูปแบบที่มีต่อความสามารถในการฟังของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีเพศต่างกัน
ประภัสสร กระมุท
;
อัจฉรา จิตรใจภักดี
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่ง
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
ศุภวัลย์ มีสุข
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและขนาดของกลุ่มที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน และความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วัน เดชพิชัย
;
วัชราภรณ์ เพชรรัตน์
;
จิตวิทยาการศึกษา