Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Browsing by Author คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 47 to 63 of 63
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ผลของการสอนตามแนวโยนิโสมนสิการ ที่มีต่อความสามารถในการตัดสินใจ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ธีรพงศ์ แก่นอินทร์
;
สายพิน มีสุข
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546
ผลของการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สุวลัย มหากันธา
;
อมรรัตน์ สารบัญ
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545
ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุเมธ ทองไสย
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542
ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ประสาทพร ชนะศักดิ์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542
ผลของการสอนโดยใช้บทบาทสมมติและสถานการณ์จำลองที่มีต่อการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมและพฤติกรรมเชิงจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์สุจริตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อัจฉรีย์ ศรีไตรรัตน์
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546
ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบกลุ่มช่วยรายบุคคลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อนันต์ ทิพยรัตน์
;
อารมณ์ สีสว่าง
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542
ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการ การอ่านและการเขียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วันเพ็ญ บุญชุม
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545
ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้แบบฝึกสร้างสรรค์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเขียนกลอนสุภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ขวัญฤทัย แสนพันตรี
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546
ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการแบ่งกลุ่มตามสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
จุรีย์ คำเมือง
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545
ผลของการใช้ผังมโนทัศน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ธัญพันธ์ พงศาวกุล
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542
ผลของการใช้ภาษาถิ่นประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดปัตตานี
นัสรินทร์ บารู
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541
ผลของการใช้สัญญาการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความรับผิดชอบในการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
พรรณี ผุดเกตุ
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540
ผลของการใช้เกมประกอบการสอนคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อุทัยรัตน์ เศวตจินดา
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545
ผลของการใช้เทคนิค K-W-L ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มารีน่า เบญจเหม
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546
ผลของการใช้เทคนิคการจัดการห้องเรียนประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดยะลา
มาหะมะ ลาเต๊ะ
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2547
ผลของเทคนิคการสอนคิดคำนวณตามแนวเวทคณิต ที่มีต่อความสามารถในการคิดคำนวณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ธีรพงศ์ แก่นอินทร์
;
วิทูรณ์ เหล็มปาน
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540
แนวโน้มการประถมศึกษาในทศวรรษหน้าของจังหวัดปัตตานีที่สอดคล้องกับโครงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจสามฝ่าย อินโดนีเซีย - มาเลเซีย - ไทย
ลออ ภูวิภิรมย์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)