ค้นหา


Start a new search
เพิ่มตัวกรอง:

ใช้ตัวกรองเพื่อปรับปรุงผลการค้นหา


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 207
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2537ผลของวิธีการฝึกทักษะและขนาดของกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วัน เดชพิชัย; ดารารัตน์ จันทรเพท; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของการฝึกทักษะโดยใช้แบบฝึกหัดต่างแบบและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างวิธี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์นารี พันธุคุปต์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของกิจกรรมประกอบการสอนโดยใช้ศูนย์การเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามรัชดา เบ็ญเจ๊ะอาแว; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของการสอนโดยใช้วิธีการสืบสวนสอบสวนและวิธีการจัดกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1พัชรา จิตรแจ้ง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของกลวิธีการจดบันทึกแบบแผนผังความคิดและวิธีสรุปความที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีภาษาแม่ต่างกันจุฑารัตน์ โชติรุจิรานนท์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539บทบาทของบริบท ความชัดเจนของข้อความและความคุ้นเคยในเนื้อเรื่องที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษชุติมา แท่นธัญลักษณ์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542ผลของการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลักกับการใช้ตัวแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการพยาบาลสูติศาสตร์ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันแสงจันทรา ณ สงขลา; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2536ผลของการใช้ชุดทักษะการคิดคำนวณและวิธีสอนของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; เสาเดาะ สะอะ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการสอนด้วยสื่อต่างชนิดที่มีต่อความพร้อมทางภาษาของเด็กปฐมวัยที่มีแบบทางปัญญาต่างกันเสาวนีย์ เจียมจักร; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา); คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2547ผลของเทคนิคการฝึกทักษะการฟังและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความสามารถในการฟังของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุวิทย์ หวัดแท่น; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)