กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2566
ชื่อเรื่อง: ผลของกลวิธีการจดบันทึกแบบแผนผังความคิดและวิธีสรุปความที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีภาษาแม่ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Note-taking strategies through Mind-mapping and summarizing on Thai reading achievement of mattayomsuksa two students with different mother tongues
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จุฑารัตน์ โชติรุจิรานนท์
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
คำสำคัญ: ภาษาไทย การอ่าน;ความเข้าใจในการอ่าน
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2566
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
239825.pdf92.73 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น