กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1525
ชื่อเรื่อง: Marketing strategies to develop value-added products and services for hotels in Bhutan
ชื่อเรื่องอื่นๆ: กลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนามูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับโรงแรมในภูฏาน
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Dem, Dawa
Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program)
คำสำคัญ: Hospitality industry Marketing Bhutan;Hospitality industry Management Bhutan;Tourism Marketing Bhutan
วันที่เผยแพร่: 2007
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2007
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1525
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
291909_app.pdf5.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
291909_bibli.pdf116.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ch4.pdf2.41 MBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ch3.pdf1.51 MBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ch2.pdf166.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ch1.pdf1.97 MBAdobe PDFดู/เปิด
291909_con.pdf92.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ab.pdf173.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
291909_ti.pdf51.05 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น