กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1525
ชื่อเรื่อง: | Marketing strategies to develop value-added products and services for hotels in Bhutan |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | กลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนามูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับโรงแรมในภูฏาน |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Dem, Dawa Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program) |
คำสำคัญ: | Hospitality industry Marketing Bhutan;Hospitality industry Management Bhutan;Tourism Marketing Bhutan |
วันที่เผยแพร่: | 2007 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2007 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1525 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
291909_app.pdf | 5.09 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_bibli.pdf | 116.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ch4.pdf | 2.41 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ch3.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ch2.pdf | 166.75 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ch1.pdf | 1.97 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_con.pdf | 92.39 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ab.pdf | 173.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
291909_ti.pdf | 51.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น