Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2531อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; บังอร เสรีรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2540ผลของวิธีสอนต่างวิธีที่มีต่อการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนไทยมุสลิมอัจฉรา ธรรมาภรณ์; อับดุลการี สาเมาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของการทำกิจกรรมท้ายบทเรียนด้วยการเล่นเกม การทำแบบฝึกหัด และการทบทวนที่มีต่อผลสัมฤทธ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วัน เดชพิชัย; โอสถ ชนะกุล; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของคำนิยามและแบบการเสนอตัวอย่างที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ของนักเรียนที่พูดภาษาที่หนึ่งต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; แวอามีนะห์ แปเฮาะอีเล; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; สุวรรณ มาศเมฆ; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีเสนอให้เรียนและเพศของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนคำและการคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรียนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้วัน เดชพิชัย; สมบัติ จินดาดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีสอนแบบการเรียนเพื่อรอบรู้และแบบไม่ใช่การเรียนเพื่อรอบรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันวัน เดชพิชัย; อัญชนา ขุนศรีแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดลักษณะของตัวอย่างมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ไสว เลี่ยมแก้ว; เชวง วัฒนธีรางกูร; จิตวิทยาการศึกษา