สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น ... 149

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

เมษายน 2024 พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น ... 10 6 7 5 6 7 0

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
6250121005.pdf 369
6250121005.pdf 3

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 12
เยอรมนี 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู