สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 217

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 5 13 7 6 12 21 13

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
6250121010.pdf 803

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 14
เยอรมนี 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู