สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 189

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

เมษายน 2024 พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 15 5 13 7 6 12 6

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
6250121010.pdf 745

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 14
เยอรมนี 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู