สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 221

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

เมษายน 2024 พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 2 7 3 18 23 23 0

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
438379.pdf 1960

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 4
ประเทศไทย 2

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
Bangkok 2
Ashburn 1