กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/15060
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวในอาเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing Strategy for Tourism in Singhanakhon District, Songkhla Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ประพินรัตน์, จงกล
แสนศักดิ์, ศิริพานิช
ชูตา, ประโมจนีย์
ป้องศักดิ์, ทองเนื้อแข็ง
คำสำคัญ: การขาดการมีส่วนร่วมของประชาชนและการบริหารจัดการอย่างเหมาะสม
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/15060
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:994 งานวิจัยเชิงสังคม

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว-สิงหนคร.pdf347.62 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น