กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13493
ชื่อเรื่อง: | The Effects of intensive phonics instruction on Thai-Muslim grade 5 students' English reading and writing abilities : a case study |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ผลของการสอนโฟนิกส์แบบเข้มต่อความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนไทยมุสลิมชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 : กรณีศึกษา |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Chonlada Laohawiriyanon Hamdi Kodae Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Study and teaching Foreign speakers;Word recognition;Reading Phonetic method |
วันที่เผยแพร่: | 2011 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A. TEIL. Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2011 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13493 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
356045.pdf | 8.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License