กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13357
ชื่อเรื่อง: | E-mail customer service quality : the case of Thai travel agencies |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | คุณภาพการให้บริการลูกค้าทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาของตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Ilian Assenov Nutjika Saweksup Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Tourism;Hospitality industry;Computer network rervices;Internet;Electronic mail systems |
วันที่เผยแพร่: | 2007 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13357 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
283208.pdf | 9.22 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น