กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13317
ชื่อเรื่อง: | The service quality of Phuket tourist guides : an assessment applying the importance-performance analysis model |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Ilian Assenov Sukhumaan Klamsaensai Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Tour guides (Persons);Tourist trade;Service industries |
วันที่เผยแพร่: | 2006 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13317 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
275709.pdf | 7.21 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น