กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12834
ชื่อเรื่อง: Effects of Guided Inductive and Deductive Instruction on Grammar Learning in an EFL Context
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผลของการเรียนการสอนไวยากรณ์ โดยวิธีอุปนัยและนิรนัย ในบริบทที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Anchana Rukthong
Wanwisa Watcharakorn
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Grammar Study and teaching;English language Usage Study and teaching
วันที่เผยแพร่: 2018
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2018
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12834
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
432443.pdf1.76 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น