กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12482
ชื่อเรื่อง: | แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Guidelines on quality improvement in online services of tour package services business |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ปิยะนุช ปรีชานนท์ กมลชนก เซ่งสวัสดิ์ Faculty of Commerce and Management คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ |
คำสำคัญ: | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ไทย;เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12482 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 942 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
426716.pdf | 10.82 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น