กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217
ชื่อเรื่อง: Significance of Hotel Facebook Page as Hotel Marketing Communication :‡bThe Facebook Users Perspective
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ความจำเป็นของเฟซบุ๊คเพจของโรงแรมในฐานะช่องทางการสื่อสารถึงลูกค้าในมุมมองของกลุ่มประชากรผู้ใช้เฟสบุ๊ค
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Prateep Wetprasit
Chayanapat Prom-aksorn
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Hotel Internet marketing;Communication in marketing;Electronic commerce
วันที่เผยแพร่: 2017
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2017
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
420276.pdf853.87 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น