กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217
ชื่อเรื่อง: | Significance of Hotel Facebook Page as Hotel Marketing Communication :‡bThe Facebook Users Perspective |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ความจำเป็นของเฟซบุ๊คเพจของโรงแรมในฐานะช่องทางการสื่อสารถึงลูกค้าในมุมมองของกลุ่มประชากรผู้ใช้เฟสบุ๊ค |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Prateep Wetprasit Chayanapat Prom-aksorn Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Hotel Internet marketing;Communication in marketing;Electronic commerce |
วันที่เผยแพร่: | 2017 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2017 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
420276.pdf | 853.87 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น