กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12199
ชื่อเรื่อง: | Online Paired and Grouped Peer Feedback : Effects on Low Proficiency Students' English Grammatical Ability and Their Perceptions / Rotsana Kittiwat |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การให้ข้อมูลย้อนกลับระหว่างผู้เรียนแบบจับคู่และแบบกลุ่มผ่านวิธีออนไลน์ : ผลที่มีต่อความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษและการรับรู้ของนักเรียนที่มีความสามารถในระดับต่ำ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Somruedee Khongput Rotsana Kittiwat Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Grammar Study and teaching;English language Usage Study and teaching |
วันที่เผยแพร่: | 2017 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2017 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12199 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
420301.pdf | 4.63 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น