กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11945
ชื่อเรื่อง: | The Relationship of EFL teachers' reading strategies, reading self-efficacy, and reading comprehension |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์ในการอ่าน ความตระหนักรู้ถึงความสามารถในการอ่านของตนเองและความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของผู้สอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Prachamon Aksornjarung Sakesit Petchinalert Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Reading;Reading comprehension |
วันที่เผยแพร่: | 2016 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A. (Teaching English as an International Language))--Prince of Songkla University, 2016 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11945 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
413106.pdf | 2.8 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น