กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11489
ชื่อเรื่อง: Improving Interdepartmental Communication in Hospitality Idustry : A Case Study of 4-5 Star Hotel Employees in Phuket
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การปรับปรุงการสื่อสารระหว่างแผนกในอุตสาหกรรมการบริการ : กรณีศึกษาของพนักงานโรงแรม 4-5 ดาวในภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Nareeya Weerakit
Yulia Lozovitskaya
Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Hotels Employees Thailand Phuket;Service industries Thailand Phuket
วันที่เผยแพร่: 2017
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2017
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11489
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
418277.pdf622.07 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น