Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนงเยาว์ เมืองดี-
dc.contributor.authorธิติมา บุญธรรม-
dc.date.accessioned2018-02-12T08:47:58Z-
dc.date.available2018-02-12T08:47:58Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11414-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต)) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2559th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.subjectการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีth_TH
dc.subjectโรงแรม บริการลูกค้า เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีth_TH
dc.titleแนวทางการพัฒนาการดำเนินการด้านทุนมนุษย์เพื่อพัฒนาคุณภาพของการบริการโรงแรมในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีth_TH
dc.title.alternativeService Quality Improvement Guideline for Human Captial of hotels in Suratthani Municipalityth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
417014.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.