กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10345
ชื่อเรื่อง: Effectiveness of Explicit Instruction in Pronunciation of English Unfamiliar Sounds: A Case Study of M.5 Students at Darussalam School, Narathiwat Province
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ประสิทธิภาพของการสอนแบบเน้นการออกเสียงที่ไม่คุ้นเคยในภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาในนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนดารุสสลามศึกษา ในจังหวัดนราธิวาส
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Premin Karavi
Nurhaswanee Boto
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Study and teaching (Secondary) Thailand;English language Study and teaching (Secondary) Foreign speakers;English language Pronunciation by foreign speakers;English language Pronunciation Study and teaching
วันที่เผยแพร่: 2010
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A.TEIL., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2010
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10345
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
345294.pdf964.02 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น