กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10345
ชื่อเรื่อง: | Effectiveness of Explicit Instruction in Pronunciation of English Unfamiliar Sounds: A Case Study of M.5 Students at Darussalam School, Narathiwat Province |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ประสิทธิภาพของการสอนแบบเน้นการออกเสียงที่ไม่คุ้นเคยในภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาในนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนดารุสสลามศึกษา ในจังหวัดนราธิวาส |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Premin Karavi Nurhaswanee Boto Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Study and teaching (Secondary) Thailand;English language Study and teaching (Secondary) Foreign speakers;English language Pronunciation by foreign speakers;English language Pronunciation Study and teaching |
วันที่เผยแพร่: | 2010 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A.TEIL., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2010 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10345 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
345294.pdf | 964.02 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น